วิซอน แลนด์มาร์คแห่งใหม่ของมิเอะ (Vison)

Last updated: 12 ธ.ค. 2566  |  285 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วิซอน แลนด์มาร์คแห่งใหม่ของมิเอะ (Vison)

วิซอน (Vison) แลนด์มาร์คแห่งใหม่ของมิเอะ

วิซอน (Vison) หรือ 美村 ในภาษาญี่ปุ่น ที่หมายถึง "หมู่บ้านแสนงดงาม" ตั้งอยู่อยู่ระหว่าง เมืองฮิโนะทานิออนเซ็น (Hinotani Onsen) และศาลเจ้าอิเสะ (Ise Grand Shrine) เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อปี ค.ศ. 2021 เป็นจุดแวะพัก ที่เป็นศูนย์รวมร้านขายของฝาก ร้านอาหาร คาเฟ่ ที่ไม่ได้มีดีแค่ของอร่อย แต่ยังเหมาะกับคนที่ชอบถ่ายรูปอีกด้วย


ภายในพื้นที่ขนาดใหญ่เทียบเท่าโตเกียวดิสนีย์แลนด์ และโตเกียวดิสนีย์ซีรวมกัน ถูกแบ่งออกเป็นโซนย่อยๆมากมาย อาทิเช่น โซนร้านขายของฝาก ที่มีตั้งแต่ของฝากสินค้าพื้นเมือง ผลไม้สดจากฟาร์มในราคาที่ไม่แพง ของทานเล่นที่ซื้อแล้วยืนทานหน้าร้าน หรือจะนั่งทานบริเวณที่นั่งใกล้ๆ รวมไปจนถึงของสดที่สามารถซื้อมาทำบาร์บีคิวทานได้ที่นี่ (มีค่าเช่าอุปกรณ์ย่างบาร์บีคิวแยกต่างหาก)


ผลิตภัณฑ์แปรรูป จากวัตถุดิบท้องถิ่น


ไอศกรีมแสนอร่อย ที่ซื้อมาจากโซนขนมหวาน


นอกจากนี้ ยังมี At Chef Museum ที่ตั้งอยู่บริเวณโซนร้านอาหาร แหล่งรวมอาหารจากเชฟมิชลินหลายๆท่าน แต่จะเสิร์ฟมาในรูปแบบจานเล็กๆ ปริมาณไม่เยอะมาก ทำให้ลองชิมได้หลายร้าน (แหม รู้ใจเราจริงๆ) และเนื่องจากเป็นปริมาณสำหรับการชิม ราคาจึงจับต้องได้ ไม่กระเป๋าฉีกอย่างแน่นอน โดยเราสามารถลิ้มรสอาหารระดับมิชลินได้ในราคาเริ่มต้นเพียงจานละ 700 เยนเท่านั้น โดยจะต้องซื้อคูปองที่หน้าทางเข้าก่อน มีให้เลือก 2 แบบ คือ คูปองใบละ 700 เยน (สามารถเลือกทานได้ 1 จาน) หรือซื้อแบบเป็นเซ็ทคูปอง 3 ใบ 2,000 เยน (สามารถเลือกทานได้ 3 จาน)

นอกเหนือจากที่กล่าวมาข้างต้น ยังมีอีกหลายโซนที่เปิดให้บริการ เช่น โรงแรม สปา และพิพิธภัณฑ์ศิลปะ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของ Vison ตามลิงค์ด้านล่างนี้เลย
 

วิซอน (Vison)
ที่ตั้ง : เมืองทากิ, จังหวัดมิเอะ
ค่าเข้าชม : ฟรี
เวลาทำการ : 9:00 - 22:00 น.
เว็บไซต์ :  https://vison.jp/en/
 
ขอบคุณ ข้อมูล และภาพจาก : เจ้าหน้าที่การท่องเที่ยวจังหวัดมิเอะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้