ศูนย์จัดแสดงรถปอร์เช่ (Porsche Experience Center)

Last updated: 14 ธ.ค. 2564  |  698 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ศูนย์จัดแสดงรถปอร์เช่ (Porsche Experience Center)

ทดลองขับรถปอร์เช่ที่ Porsche Experience Center แห่งใหม่ใน Tokyo

 

Porsche Experience Center แห่งใหม่ล่าสุด ได้เปิดให้บริการที่ญี่ปุ่นเมื่อเดือนตุลาคม 2021 ที่ผ่านมา แม้จะใช้ชื่อต่อท้ายว่าโตเกียว แต่ที่ตั้งแท้จริงอยู่ที่เมืองคิซาราสุ จังหวัดจิบะ อยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลจากโตเกียว โดยมีเอ้าท์เลท Mitsui Outlet Park Kisarazu และสถานที่ท่องเที่ยวอย่าง Tokyo German Village ในละแวกเดียวกัน


ภายในนอกจากจัดแสดงรถยนตร์ปอร์เช่รุ่นต่างๆแล้ว ยังเปิดโอกาสให้ทดลองขับรถปอร์เช่ได้อีกด้วย โดยผู้ที่ต้องการทดลองขับ จำเป็นต้องมีอายุตั้งแต่ 21 ปีขึ้นไป มีใบขับขี่สากลและทำการจองล่วงหน้าโดยเลือกรุ่นรถที่ต้องการ สามารถทดลองขับเป็นเวลา 90 นาที ระหว่างการทดลองขับ จะมีเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญนั่งไปด้วยกัน ทำหน้าที่ชี้แจงฟั่งก์ชั่นการใช้งานต่างๆ รวมไปถึงแนะนำการขับบนสนามทดสอบระยะทาง 2.1 กม. ที่เส้นทางบางส่วนจำลองมาจากสนามแข่งรถชื่อดัง โดยมีค่าบริการเริ่มต้นที่ 44,000 เยน


กรณีที่ไม่มีใบขับขี่สากล หรือไม่สะดวกขับด้วยตนเอง ก็สามารถขับรถผ่านเครื่องจำลองการขับเสมือนจริงที่ Simulator Lab โดยมีค่าใช้จ่ายที่ 4,500 เยน ต่อ 30 นาที สาวกชาวปอร์เช่ ห้ามพลาดเลยทีเดียว


ศูนย์จัดแสดงรถปอร์เช่ (Porsche Experience Center Tokyo)
ที่ตั้ง : เมืองคิซาราสุ จังหวัดจิบะ
ค่าเข้าชม : ฟรี
*Driving Experience : เริ่มต้น 44,000 เยน ขึ้นอยู่กับรุ่นรถที่เลือก (ต้องจองล่วงหน้า)
**Simulation Lab : 4,500 เยนต่อ 30 นาที (ต้องจองล่วงหน้า)

เวลาทำการ : มีนาคม-กันยายน 08:30-18:00 น. / ตุลาคม-กุมภาพันธ์ 07:30-17:00 น.
เว็บไซต์ : porsche-experiencecenter-tokyo.jp

 

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : porsche-experiencecenter-tokyo.jp, www.youtube.com/watch?v=3-HnnspEuLg

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้