สุสานญี่ปุ่นโบราณที่โคยะซัง (Koyasan)

Last updated: 24 ต.ค. 2564  |  810 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สุสานญี่ปุ่นโบราณที่โคยะซัง (Koyasan)

สำหรับท่านที่อยากได้ประสบการณ์การท่องเที่ยวใหม่ๆในญี่ปุ่น แนะนำที่นี่เลยค่ะ "โคยะซัง" ห่างจากโอซาก้าเพียง 2 ชั่วโมงเท่านั้น

 

ได้ชื่อว่าเป็นดินแดนศักดิ์สิทธิ์ของพุทธศาสนา เพราะเป็นที่ตั้งสุสานของท่านคูไค ผู้ก่อตั้งศาสนาพุทธนิกายชินกอน และยังขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกอีกด้วย โดยสถานที่แห่งนี้มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 1,200 ปี มีวัดมากกว่า 100 วัด และยังเป็นที่ตั้งสุสานของเหล่าบุคคลสำคัญมากมาย ทั้งขุนนาง เจ้าของบริษัทชื่อดังในประเทศญี่ปุ่น และชาวญี่ปุ่น รวมมากกว่า 2 แสนท่าน รายล้อมไปด้วยต้นสนอายุนับพันปี ให้บรรยากาศเงียบสงบ และเข้มขลังในเวลาเดียวกัน ตอนกลางคืน ก็สามารถเข้าชมได้ เพราะเปิดตลอด 24 ชม. จะเดินชมเองหรือจองทัวร์กลางคืนก็ได้ หากจองทัวร์ จะมีพระนำทางให้ค่ะ


นอกจากสุสานแล้ว ยังมีดังโจการัง กลุ่มของสถาปัตยกรรมทางพุทธศาสนา ประกอบไปด้วย สถูปไม้อายุมากกว่า 1,000 ปี ศาลาไม้ ศาลเจ้า เจดีย์สีแดงขนาดใหญ่ ในช่วงปลายเดือนตุลาคม-ต้นเดือนพฤศจิกายน ยังสามารถชมใบไม้เปลี่ยนสีได้ก่อนใครในภูมิภาคคันไซอีกด้วย


ท่านที่อยากได้ประสบการณ์แปลกใหม่ ก็สามารถเข้าพักที่วัดในโคยะซังได้ด้วย ซึ่งมีความสะดวกสบาย เรียบง่าย และไม่น่ากลัวอย่างที่คิด สามารถสอบถามรายละเอียดเข้ามาได้ ยินดีให้คำปรึกษาและทำการจองให้ได้ค่ะ


สุสานญี่ปุ่นโบราณที่โคยะซัง (Koyasan)
ที่ตั้ง : เมืองโคยะ จังหวัดวากายามะ
ช่วงเวลา : ตลอดทั้งปี
ที่จอดรถบัส : มี
เว็บไซต์ : th.visitwakayama.jp/destinations/koyasan/


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้