โรงแรมฮิดะพลาซ่า (Hida Plaza Hotel)

Last updated: 16 ส.ค. 2564  |  660 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โรงแรมฮิดะพลาซ่า (Hida Plaza Hotel)

ไปเที่ยวเมืองทาคายาม่า พักที่โรงแรมฮิดะพลาซ่า


โรงแรมฮิดะพลาซ่า (Hida Plaza) ตั้งอยู่ในตัวเมืองทาคายาม่า ใกล้สถานีรถไฟ สะดวกกับการท่องเที่ยวชมเมือง โดยสามารถเดินเป็นวงกลม เริ่มต้นจากตลาดเช้าทาคายาม่า (Miyagawa Morning Market) ซึ่งห่างจากโรงแรมเพียง 500 เมตร ใช้เวลาเดินไม่ถึง 10 นาที แล้วเดินต่อไปยังย่านเมืองเก่าที่อยู่ติดกัน หรือที่คนไทยรู้จักกันในชื่อซันมาชิซูจิ (Sanmachi Suji) ข้ามจุดถ่ายรูปอันโด่งดังอย่างสะพานแดงนาคาบาชิ (Nakabashi Bridge) ไปชมอดีตจวนผู้ว่าเมืองทาคายาม่าที่อยู่ฝั่งตรงข้าม (Takayama Jinya) แล้วเข้าชมเจดีย์สามชั้น และต้นแปะก๊วยอายุเก่าแก่กว่าพันปีที่วัดฮิดะโคขุบุนจิ (Hida Kokubunji Temple) ก่อนเดินกลับถึงโรงแรม พักผ่อนไปกับการแช่น้ำแร่ออนเซ็น โดยโรงแรมสามารถรองรับลูกค้าได้ทั้งแบบ FIT และกรุ๊ป

ข้อมูลทั่วไป
ห้องพัก : ห้องเตียงแบบตะวันตก ห้อง Standard Twin มีความกว้างเริ่มต้น 27 ตร.ม. (สามารถอัพเกรดเป็นห้องเสื่อทาทามิสไตล์ญี่ปุ่นได้ โดยมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม)
อาหารเช้า : แบบบุฟเฟ่ต์
อาหารเย็น : เซ็ทญี่ปุ่น (สามารถอัพเกรดเป็นเนื้อฮิดะได้ โดยมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม)
ออนเซ็น : มีทั้งแบบในร่มและกลางแจ้งบนชั้นดาดฟ้า คุณสมบัติน้ำแร่ คือ บรรเทาอาการปวดกล้ามเนื้อ ไขข้อ ผ่อนคลายความเหนื่อยล้า
อินเทอร์เน็ต : ฟรี WiFi ในห้องพักและล็อบบี้
บริการพิเศษสำหรับลูกค้า FIT เที่ยวด้วยตัวเอง : เช่าชุดยูกาตะ และเช่าจักรยาน (มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม)
บริการพิเศษสำหรับลูกค้ากรุ๊ป : บริการอาหารเย็นในห้องอาหารส่วนตัวเฉพาะกรุ๊ป (ฟรี) สามารถจัดปาร์ตี้ได้ (ค่าอุปกรณ์ และค่าเครื่องดื่ม มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม)
เว็บไซต์ : www.hida-hotelplaza.co.jp

ขอบคุณข้อมูล และภาพจาก : www.hida-hotelplaza.co.jp

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้